Thêm nguồn uy tín xác nhận dòng iPhone 16 Pro sẽ có kích thước lớn hơn

Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg hôm nay vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin mới về dòng iPhone 16, dự kiến sẽ được Apple ra mắt vào năm sau.

Gurman cho biết Apple thực sự sẽ sử dụng màn hình lớn hơn cho các mẫu iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, chứng thực các tin đồn trước đó về chúng.

 

 

iPhone 16 series sẽ ra mắt vào năm sau
iPhone 16 series sẽ ra mắt vào năm sau

Trong bản tin Power On mới nhất, Gurman đã chứng thực các báo cáo khác về kế hoạch của Apple nhằm tăng kích thước của hai mẫu iPhone "Pro" từ 6.1 inch và 6.7 inch lên "một vài phần mười inch theo đường chéo". Điều đó có nghĩa iPhone 16 series sẽ có kích thước lớn nhất từ trước đến nay của dòng iPhone.

Gurman lưu ý rằng sự thay đổi này sẽ làm cho dòng iPhone của Apple có thể cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ khác như dòng Galaxy S của Samsung. Thay đổi này cũng giúp hãng có thêm không gian bên trong để tích hợp các linh kiện mới cho dòng iPhone, chẳng hạn như ống kính tiềm vọng mới hay pin lớn hơn.

Cách đây không lâu, nhà phân tích màn hình Ross Young cho biết ‌iPhone 16‌ Pro và ‌iPhone 16‌ Pro Max sẽ có màn hình kích thước lần lượt là 6.3 và 6.9 inch, tương ứng với mức tăng khoảng 0.2 inch so với thế hệ trước. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo và tài khoản Twitter "Unknownz21" sau đó đã chứng thực tin đồn này.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?