MacBook Air với màn hình OLED sẽ được Apple ra mắt vào năm 2024

Theo như những tin đồn rò rỉ mới nhất cho biết, Apple sẽ ra mắt MacBook Air với màn hình OLED vào năm 2024 thỏa mãn sự chờ đợi của người dùng.

Trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh việc phát triển dòng máy tính Mac với màn hình OLED và thu hút nhiều sự chờ đợi đến từ người dùng. Tuy nhiên nếu những tin đồn mới nhất được xác thực thì người dùng sẽ không còn phải chờ đợi nữa. Vì Apple sẽ ra mắt MacBook Air với màn hình OLED vào năm 2024.

MacBook Air

MacBook Air mới dự kiến sẽ được Apple trang bị màn hình OLED mới với công nghệ “tandem stack”. Đây là loại công nghệ màn hình OLED tiên tiến giúp kéo dài tuổi thọ của màn hình, tối ưu hóa hiệu suất sử dụng năng lượng và tăng độ sáng nhưng vẫn đảm bảo được độ tương phản màu sắc cao.

Mặc dù MacBook Air dự kiến sẽ chuyển sang sử dụng màn hình OLED nhưng những chiếc MacBook Pro vẫn tiếp tục được trang bị màn hình mini-LED trong một thời gian nữa. Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào cho biết hãng sẽ tích hợp màn hình OLED mới lên MacBook Pro.

MacBook Air

Bên cạnh đó, có một số tin đồn cho biết, gã khổng lồ công nghệ Cupertino cũng đang phát triển MacBook Air 13 inch và 15 inch mới được tích hợp vi xử lý Apple M3. Mặc dù chưa có bất kỳ thông tin xác nhận nào đến từ Apple nhưng nhiều khả năng những chiếc máy tính Mac mới sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 6 năm nay trong sự kiện WWDC 2024.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?