Ngoài dòng iPhone 16, Apple sẽ ra mắt những sản phẩm “hot” nào khác trong năm 2024?

Mới đây, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg vừa tiết lộ cho chúng ta những “siêu phẩm” sẽ được Apple trình làng vào năm sau.

 

Sau khi dòng iPhone 15 đã đến tay hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới, một năm của các thiết bị Apple đã sắp kết thúc. Điều này dẫn tới việc các báo cáo và tin đồn đang tập trung vào những sản phẩm mà “Nhà Táo” sẽ phát hành vào năm sau. Mới đây, nhà báo Mark Gurman vừa chia sẻ cho chúng ta những “hàng hot” sẽ được Apple giới thiệu trong năm tới.

 

Apple sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng vào năm tới
Apple sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng vào năm tới

 

Apple Watch X

 

Gurman đã tiết lộ rằng Apple sẽ mang đến nhiều điểm mới cho dòng sản phẩm của mình vào năm 2024. Để bắt đầu, đó là cột mốc 10 năm của dòng Apple Watch vào năm tới và để kỷ niệm điều này, Apple Watch Series 10 2024 sẽ xuất hiện với hàng loạt cải tiến, nâng cấp ấn tượng.

 

Apple Watch X
Apple Watch X

 

Cụ thể, các tin đồn cho biết Apple Watch X có thể đi kèm với thiết kế mới, điều mà chúng ta đã từng thấy hãng làm với dòng iPhone bằng việc trình làng chiếc iPhone X có viền siêu mỏng.

 

Apple Watch X cũng sẽ có một số tính năng cao cấp, bao gồm máy đo huyết áp mới. Một dịch vụ huấn luyện sức khỏe được hỗ trợ bởi AI cũng có thể được đưa vào chiếc đồng hồ thông minh này nhưng chưa có nhiều thông tin về nó. Có nhiều khả năng Apple Watch X có thể ra mắt vào năm 2025, nhưng hiện chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về sản phẩm.

 

Apple Vision Pro

 

Năm 2024 cũng có thể chứng kiến ​​việc Apple mở bán chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp đầu tiên của họ, đó là Vision Pro. Sản phẩm này đã được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2023 với mức giá cực kỳ đắt đỏ. Được biết, việc phát hành “siêu phẩm” này của Apple đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình tìm kiếm thiết bị sẽ thay thế iPhone của công ty.

 

Apple Vision Pro
Apple Vision Pro

 

Được biết, kính thực tế ảo Vision Pro của Apple là một trong những sản phẩm phức tạp nhất mà họ từng sản xuất. Nó có nhiều tính năng đến mức khó có thể nhét tất cả chúng vào một thiết bị nhỏ như vậy. Sản phẩm sẽ cho phép bạn tham gia vào cả trải nghiệm thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR), được thiết kế để kết hợp thế giới thực và thế giới kỹ thuật số cho cả người đeo và những người xung quanh họ.

 

Giao diện chính hiển thị các ứng dụng trên thế giới thực cho người đeo, trong khi những người ở gần có thể nhìn thấy mắt của người đeo thông qua thiết bị nhờ tính năng hiển thị bên ngoài mà Apple gọi là EyeSight. Thiết bị này được cung cấp sức mạnh bởi hai chip: M2 và chip R1 mới để xử lý cảm biến thời gian thực. Theo Apple, Vision Pro có một dải kính duy nhất ở mặt trước của thiết bị, cùng với nút digital crown cho phép bạn bật và tắt AR và VR. Nó cũng hỗ trợ spatial audio thông qua loa tích hợp và bộ pin bên ngoài có khả năng kéo dài 2 giờ chỉ với một lần sạc.

 

Máy Mac và iPad Pro mới dùng chip M3

 

Apple cũng dự kiến ​​​​sẽ giới thiệu chip M3 cho máy Mac vào năm tới, và đây sẽ là con chip tiếp theo của công ty, sau A17 Pro dựa trên quy trình 3nm tiên tiến. Với việc bộ xử lý dành cho iPhone cực kỳ mạnh mẽ thì sẽ rất thú vị để chờ xem chip M3 có sức mạnh như thế nào.

 

Máy Mac và iPad Pro mới dùng chip M3
Máy Mac và iPad Pro mới dùng chip M3

 

Một chiếc iPad Pro mới với những thay đổi lớn về thiết kế cũng được mong đợi vào năm sau. Theo các tin đồn, dòng sản phẩm này có thể sử dụng chip M3, màn hình OLED tiên tiến và Magic Keyboard mới.

 

Dòng iPhone 16

 

Như bạn có thể mong đợi, iPhone 16 series sẽ là những sản phẩm chủ lực của Apple vào năm 2024. Theo các nguồn tin, công ty vẫn sẽ giới thiệu 4 mẫu iPhone mới vào năm sau nhưng mang đến một số thay đổi đáng chú ý.

 

Dòng iPhone 16 sẽ nhận được nhiều nâng cấp đáng chú ý
Dòng iPhone 16 sẽ nhận được nhiều nâng cấp đáng chú ý

 

Đầu tiên, hai model tiêu chuẩn iPhone 16 và 16 Plus cũng sẽ được trang bị màn hình ProMotion với tần số quét 120Hz và viền được làm mỏng hơn. Ngoài ra, Apple có thể tăng kích cỡ iPhone 16 Pro lên 6.3 inch và 16 Ultra lên 6.9 inch. iPhone 16 Pro còn được tiết lộ có camera tứ lăng kính như iPhone 15 Pro Max hiện tại.

 

Trí tuệ nhân tạo

 

Theo Gurman, Apple dự kiến cùng với những “gã khổng lồ” công nghệ khác phát triển một công cụ AI có tính sáng tạo. Trước đó, Apple đã có một công cụ nội bộ với tên gọi "Apple GPT" và công ty này có "Ajax", mô hình ngôn ngữ lớn của riêng mình.

 

Apple sẽ tập trung vào trí tuệ nhân tạo vào năm tới
Apple sẽ tập trung vào trí tuệ nhân tạo vào năm tới

 

Do đó, năm 2024 sẽ là một năm bận rộn và đầy sự kiện đối với fan hâm mộ hệ sinh thái Apple. Sau khi hoàn tất việc bán ra Vision Pro, sự chú ý sẽ chuyển sang dòng iPhone mới như mọi khi. Lễ kỷ niệm 10 năm Apple Watch cũng là điều đáng mong đợi và công chúng sẽ được thấy những chiếc máy Mac mạnh mẽ hơn.

 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

Cách kiểm tra người yêu chat với ai nhiều nhất trên Messenger vô cùng đơn giản không cần phải đoán già đoán non
Cách kiểm tra người yêu chat với ai nhiều nhất trên Messenger vô cùng đơn giản không cần phải đoán già đoán non
iPhone 15 sẽ là một cải tiến rất lớn so với iPhone 14
iPhone 15 sẽ là một cải tiến rất lớn so với iPhone 14
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay