Magic Keyboard, Mouse và Trackpad dùng cổng USB-C có thể ra mắt vào mùa xuân năm sau

Theo một báo cáo mới, Magic Keyboard, Magic Mouse và Magic Trackpad của Apple cuối cùng cũng có thể chuyển từ Lightning sang USB-C vào mùa xuân năm 2024.

 

Tin đồn bắt nguồn từ tài khoản Weibo "Instant Digital", người gợi ý rằng cả ba phụ kiện Mac ở trên cuối cùng sẽ chuyển sang sử dụng cổng USB-C cho Lightning. Tuy nhiên, ngoài thay đổi này thì vẫn chưa rõ Apple có mang đến thay đổi nào khác cho chúng hay không.

 

Magic Keyboard, Mouse và Trackpad USB-C sẽ ra mắt vào mùa xuân năm sau
Magic Keyboard, Mouse và Trackpad USB-C sẽ ra mắt vào mùa xuân năm sau

 

Các phụ kiện máy Mac này có thiết kế không thay đổi nhiều kể từ bản nâng cấp lớn cuối cùng vào tháng 10 năm 2015, mặc dù đã có một số sửa đổi nhỏ trong những năm qua, bao gồm việc chuyển sang cáp bện và các tùy chọn màu mới chỉ có ở phiên bản iMac 24 inch. Apple cũng phát hành Magic Keyboard có nút Touch ID vào năm 2021.

 

Mặc dù Magic Mouse có thời lượng sử dụng khoảng một tháng hoặc lâu hơn giữa các lần sạc, nhưng vị trí của cổng Lightning ở dưới cùng của phụ kiện đã là một điểm gây tranh cãi trong cộng đồng Apple trong nhiều năm. Điều đó là nó khiến người dùng không thể sử dụng chuột trong lúc sạc. Hiện chưa rõ cổng USB-C trên phiên bản mới có được đặt ở vị trí thuận tiện hơn hay không.

 

Kể từ khi Apple bắt đầu chuyển đổi từ Lightning sang USB-C, việc thay đổi cổng trên các thiết bị ngoại vi của hãng đã được nhiều người mong đợi. Bất chấp những tin đồn cho rằng việc chuyển đổi sẽ xảy ra khi công ty phát hành iMac mới vào tháng 10 năm nay, nhưng điều đó đã không xảy ra. Cùng chờ xem “Nhà Táo” sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?