Apple sẽ ra mắt hai mẫu iPad Air cũng như iPad Pro OLED mới vào đầu năm sau

Để thúc đẩy doanh số bán iPad đang giảm, Apple đã lên kế hoạch làm mới lớn cho dòng sản phẩm này vào đầu năm 2024, theo Mark Gurman của Bloomberg.

 

Theo đó, báo cáo mới cho biết “Nhà Táo” có kế hoạch ra mắt các mẫu iPad Air và iPad Pro mới, với cả hai dòng sản phẩm này đều sẽ có những thay đổi đáng chú ý.

 

Apple sẽ sớm ra mắt hai mẫu iPad Air cũng như iPad Pro PLED mới
Apple sẽ sớm ra mắt hai mẫu iPad Air cũng như iPad Pro PLED mới

 

‌iPad Air‌ lần đầu tiên sẽ có hai kích cỡ giống như ‌iPad Pro‌. Model nhỏ hơn sẽ tiếp tục có kích thước 10.9 inch, trong khi biến thể thứ hai sẽ xuất hiện với kích thước 12.9 inch. Tất nhiên là nó sẽ có giá thấp hơn so với iPad Pro 12.9 inch.

 

Các mẫu ‌iPad Pro‌ năm 2024 của Apple sẽ có màn hình OLED, và đây là công nghệ hiển thị này xuất hiện trên dòng iPad. Apple đã sử dụng công nghệ OLED cho iPhone và Apple Watch, nhưng màn hình OLED lớn hơn sẽ đắt hơn. So với tấm nền LED hay mini-LED, OLED mang lại màu đen sâu hơn và màu sắc sống động hơn. Màn hình OLED sẽ là tính năng chỉ dành cho các mẫu iPad Pro, với ‌iPad Air‌ sẽ tiếp tục sử dụng màn hình LCD tiêu chuẩn.

 

Gurman cho biết phiên bản cao cấp của ‌iPad Pro‌ sẽ được trang bị chip M3 mới mà Apple giới thiệu vào đầu năm nay. M3 được xây dựng trên công nghệ 3 nanomet và nó sẽ mang lại cải tiến đồ họa đáng chú ý so với chip M2 hiện đang được sử dụng trong dòng ‌iPad Pro‌.

 

Apple sẽ làm mới iPad mini và ‌iPad‌ giá rẻ vào năm 2024, nhưng không rõ liệu những máy tính bảng này có được cập nhật cùng lúc với ‌iPad Pro‌ và ‌iPad Air‌ hay không. Cùng chờ xem nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?