Apple chuẩn bị phát hành bản cập nhật iOS 17.1.2 cho iPhone

Apple dường như đang thử nghiệm nội bộ bản cập nhật iOS 17.1.2 cho iPhone, dựa trên bằng chứng về phần mềm trong nhật ký phân tích trên trang của Macrumors trong vài ngày qua.

 

Là một bản cập nhật nhỏ, iOS 17.1.2 sẽ tập trung vào sửa lỗi nhưng vẫn chưa rõ những vấn đề nào sẽ được khắc phục trong bản cập nhật này. Được biết, một số người dùng tiếp tục gặp sự cố Wi-Fi trên iOS 17.1.1 được phát hành vào đầu tháng này. Do đó, nhiều khả năng iOS 17.1.2 sẽ bao gồm bản sửa lỗi tương tự cho các sự cố kết nối Wi-Fi mà Apple đã đưa vào iOS 17.2 beta. Một số người dùng cũng gặp phải các lỗi nhỏ liên quan đến thông báo và HomeKit.

 

Apple chuẩn bị phát hành bản cập nhật iOS 17.1.2
Apple chuẩn bị phát hành bản cập nhật iOS 17.1.2

 

Apple thường không phát hành bất kỳ bản cập nhật phần mềm hoặc bản beta nào trong tuần lễ Tạ ơn của Mỹ, vì hầu hết nhân viên công ty trong công ty đều được nghỉ cả tuần. Điều này có nghĩa là iOS 17.1.2 có thể sẽ được phát hành vào tuần tới.

 

Trước đó, công ty cũng vừa tung ra bản cập nhật iOS 17.1.1 để khắc phục sự cố sạc không dây của ô tô BMW ảnh hưởng đến dòng iPhone 15 và sự cố ngăn widget ứng dụng Thời tiết hiển thị biểu tượng tuyết.

 

iOS 17.2 đã ở giai đoạn thử nghiệm beta gần một tháng nay và dự kiến ​​sẽ được phát hành vào giữa tháng 12. Bản cập nhật bao gồm nhiều thay đổi và tính năng mới, bao gồm ứng dụng Nhật ký, hỗ trợ quay video spatial trên các mẫu iPhone 15 Pro, tùy chọn Dịch cho nút Action trên các mẫu iPhone 15 Pro, khả năng người đăng ký Apple Music cộng tác trên danh sách phát,...

 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?