Thoát “kiếp FA” khi 14/2 đang dần tới với 4 app hẹn hò siêu đỉnh

Vậy là một mùa Tết đã qua với bao nhiêu niềm vui và phấn khởi cho một khởi đầu mới. Và chỉ còn 2 tuần nữa thôi, một sự kiện lớn nữa lại đến với mọi người đó là ngày lễ tình yêu Valentine. Nếu bạn vẫn đang cô đơn giữa trời đông giá rét này thì hãy đặt quyết tâm thoát kiếp FA với top 4 app hẹn hò siêu xịn ngay sau đây.

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng ghép đôi nhanh chóng, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

Thoát kiếp FA với top 4 app hẹn hò siêu “xịn”

Tinder

Tinder là một app hẹn hò cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam, nhất là với tầng lớp trẻ. Thông qua Tinder, người dùng dễ dàng tìm kiếm được cho mình một người bạn hay người yêu để gắn kết trong tương lai.

App hẹn hò Tinder

Tinder sở hữu giao diện đơn giản với tông màu hồng trắng ngọt ngào, phù hợp với không gian tình yêu đôi lứa. Những đối tượng gợi ý sẽ hiển thị bao gồm khoảng cách, độ tuổi, sở thích và cả avatar để bạn dễ dàng chọn lựa. Chỉ với một cái nhấp màn hình là bạn đã có thể trò chuyện, lên những cuộc hẹn và cùng nhau tìm hiểu một nửa kia của mình.

OkCupid – hẹn hò đa phương

Một app hẹn hò siêu hot nữa đó chính là OkCupid. OkCupid hiện sở hữu hơn 50 triệu lượt tham gia và giúp rất nhiều người có thể tìm thấy một nửa kia của mình. Tại OkCupid, bạn còn có thể kết nối với những người bạn trên toàn thế giới.

OkCupid - hẹn hò đa phương

Khi tạo mới hồ sơ, OkCupid sẽ hỏi rất kỹ các thông tin cá nhân hay sở thích của bạn, thậm chí ứng dụng còn có tới 1000 câu hỏi xoay quanh các vấn đề của bạn như tính cách, sở thích, quan điểm sống, sở trường, sở đoản,… Tất cả những điều này đều nhằm mang đến cơ hội tìm được một người phù hợp nhất với bạn và giúp bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt.

Ứng dụng hẹn hò ẩn danh Litmatch

Một vấn đề mà nhiều người e ngại khi hẹn hò qua mạng đó chính là thông tin cá nhân. Tuy nhiên, bạn đã có thể trò chuyện ở chế độ ẩn danh khi sử dụng app hẹn hò Litmatch. Đây là nơi lý tưởng để bảo mật thông tin cá nhân của bạn cũng như dễ dàng bày tỏ cảm xúc hơn.

Ứng dụng hẹn hò ẩn danh Litmatch

Tại Litmatch, bạn có thể ghép nhanh với một người bạn bất kỳ và trò chuyện ẩn danh trong vòng 180 giây. Nếu cảm thấy hợp, cả hai có thể lựa chọn tiếp tục trò chuyện và cùng nhau tìm hiểu thêm đối phương. Ngoài tính năng chat, bạn cũng có thể gọi thoại, kết bạn, xem video cùng nhau để tăng thêm thiện cảm với đối phương.

Facebook Dating

Chắc hẳn bạn cũng không lạ lẫm gì với mạng xã hội Facebook vì đây là một trong những mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Tại Facebook còn có một tính năng đó là Facebook Dating, tính năng này sẽ giúp bạn tìm kiếm một nửa kia của mình cho mùa Valentine sắp tới.

Facebook Dating

Khi tham gia Facebook Dating, bạn sẽ tạo một hồ sơ mới với đầy đủ thông tin cá nhân và sở thích để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm đối tượng phù hợp. Đặc biệt, việc trò chuyện sẽ không liên quan tới ứng dụng Messenger mà là một không gian riêng để bạn cảm thấy tự nhiên và an toàn hơn.

Tạm kết

Như vậy Byluunhatuan đã chia sẻ đến bạn 4 app hẹn hò siêu xịn cho mùa Valentine sắp tới. Hãy nhanh tay thoát kiếp FA và tìm kiếm nửa kia của mình để không phải cô đơn giữa trời đông giá rét này.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

Cách kiểm tra người yêu chat với ai nhiều nhất trên Messenger vô cùng đơn giản không cần phải đoán già đoán non
Cách kiểm tra người yêu chat với ai nhiều nhất trên Messenger vô cùng đơn giản không cần phải đoán già đoán non
iPhone 15 sẽ là một cải tiến rất lớn so với iPhone 14
iPhone 15 sẽ là một cải tiến rất lớn so với iPhone 14
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay