Apple phát hành iOS 15.5 và iPadOS 15.5 public, cập nhật ngay!

Apple phát hành iOS 15.5 và iPadOS 15.5 public, cập nhật ngay!

Sau vài tháng thử nghiệm, Apple đã phát hành phiên bản ổn định của iOS 15.5 và iPadOS 15.5, phiên bản này có trước bản dựng Ứng cử viên phát hành vào tuần trước. Bản phát hành điểm này của iOS 15 không có bất kỳ tính năng hoặc thay đổi mới nào, tuy nhiên, có một vài cải tiến nhỏ đã được cập nhật trong lần này.

Bạn có thể tải xuống iOS 15.5 hoặc iPadOS 15.5 beta trên iPhone, iPad của mình bằng vào Settings > General > Software Update/Cài đặt > Chung> Cập nhật phần mềm. Không giống như các bản cập nhật beta dành cho nhà phát triển hiển thị trên iPhone hoặc iPad, những bản cập nhật này sẽ khả dụng cho tất cả mọi người sử dụng thiết bị tương thích với iOS 15. Bạn sẽ nhận được bản cập nhật trong vòng 24 giờ tới.

iOS 15.5 beta 1 bao gồm các nút “Request/Yêu cầu” và “Send/Gửi” mới cho Apple Cash trong ứng dụng Wallet, thanh tín hiệu Wi-Fi cho HomePod trong ứng dụng Home, hỗ trợ liên kết thanh toán bên ngoài trong ứng dụng Reader và các thay đổi nhỏ khác. Bản iOS 15.5 beta thứ hai không có nhiều tính năng để thêm vào danh sách. Phiên bản beta thứ ba của iOS 15.5 bao gồm danh sách “Sensitive Locations/Vị trí nhạy cảm” đã bị chặn khỏi Memories trong ứng dụng Ảnh. Các phiên bản ứng cử viên thứ tư và phiên bản phát hành của iOS 15.5 cũng không thêm bất kỳ điều gì mới vào danh sách. Trong các bản beta này, hầu hết các thay đổi đều được thực hiện để nâng cao trải nghiệm người dùng. 

iPhone

Bên cạnh bản dựng ổn định của iOS 15.5, Apple cũng cung cấp các bản dựng ổn định của watchOS 8.6, tvOS 15.5, HomePod Software 15.5, Studio Display Firmware 15.5 và macOS Monterey 12.4.

Bản cập nhật chương trình cơ sở Studio Display mới nhất đóng gói các cải tiến cho chất lượng webcam tồi tệ của sản phẩm trong khi bản cập nhật macOS Monterey đi kèm cũng hỗ trợ những thay đổi này. Bản cập nhật macOS cũng “bao gồm một cài đặt mới để giới hạn các tập Apple Podcast được lưu trữ trên máy Mac của bạn và tự động xóa các tập cũ hơn”. Trong khi đó, watchOS 8.6 cuối cùng đã hỗ trợ ECG và phát hiện nhịp tim không đều cho người dùng ở Mexico. 

Bên cạnh đó, những cải tiến sau đã được đưa vào bản phát hành iOS 15.5 và iPadOS 15.5 này:

  • Wallet hiện cho phép khách hàng của Apple Cash gửi và yêu cầu tiền từ thẻ Apple Cash của họ.
  • Apple Podcasts bao gồm một cài đặt mới để giới hạn các tập được lưu trữ trên iPhone và tự động xóa các tập cũ hơn.
  • Khắc phục sự cố trong đó tính năng tự động hóa gia đình, do những người đến hoặc rời đi, kích hoạt, có thể bị lỗi.

Mặc dù không có nhiều cải tiến về tính năng, nhưng bạn nên nâng cấp lên phiên bản iOS và macOS mới nhất trên thiết bị của mình. Theo một tài liệu hỗ trợ được công bố gần đây, công ty đã vá hơn 30 vấn đề bảo mật với iOS 15.5 trong khi bản cập nhật macOS 12.4 sửa hơn 50 lỗi. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iOS 16 và iPadOS 16 sẽ có 5 tính năng sắp được ra mắt trong năm 2022
iOS 16 và iPadOS 16 sẽ có 5 tính năng sắp được ra mắt trong năm 2022
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin